1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Những lưu ý khi chọn mua máy lọc nước

Những lưu ý khi chọn mua máy lọc nước

Trên thị trường hiện nay, không những chỉ có thực phẩm bẩn, nhiễm độc mà ngay cả đến nước uống cũng không đảm bảo vệ sinh và tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh cho con người. Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình, nhiều người đã chọn giải pháp sử dụng máy lọc nước để được sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết. Thế nhưng khi chọn máy lọc nước cần lưu ý điều gì? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

 

Giá tiền

Tùy vào chủng loại, máy lọc nước thường có mức giá giao động trong khoảng từ 2.5 – 8 triệu đồng. Các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng thường sẽ có mức giá cao hơn một chút nhưng chất lượng thường được đánh giá cao hơn so với các loại máy lọc thông thường. Đa số người dùng hiện nay sẽ lựa chọn máy lọc nước có mức giá tầm trung từ 4 – 5 triệu đồng. Đây cũng là một giá tiền hợp lý đối với nhiều đối tượng người dùng.

Chủng loại

Máy lọc nước tuy có thể có nhiều kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc khác nhau nhưng thường được chia thành 2 loại chính là máy lọc nước nano và máy lọc nước RO.

  • Máy lọc nước nano là loại máy hiện đại tuy nhiên lại không phổ biến ở Việt Nam vì đòi hỏi nguồn nước đầu vào phải cực sạch.
  • Máy lọc nước RO là loại máy lọc toàn bộ tạp chất, vi khuẩn, khoáng chất hiện được sử dụng rất nhiều ở nước ta. Nhiều người thường cho rằng, nước lọc từ máy lọc RO sẽ không còn khoáng chất cần thiết cung cấp cho cơ thể nữa. Tuy nhiên giữa nước sạch có khoảng chất và nước bẩn chứa khoáng chất thì bạn sẽ ưu tiên lựa chọn loại nào? Hơn nữa, bạn có thể bổ sung khoáng chất cho cơ thể bằng cách bổ sung từ thực phẩm nên bạn không cần phải quá lo ngại về vấn đề này.

nhung-luu-y-khi-chon-mua-may-loc-nuoc

Lõi lọc

Một chiếc máy lọc nước có tốt hay không được quyết định dựa trên lõi lọc của máy. Chúng ta có thể dựa vào các yếu tố liên quan đến lõi lọc như số lượng lõi lọc, công nghệ lõi lọc và mức độ an toàn của lõi lọc để đánh giá chất lượng của một chiếc máy lọc nước.

Công suất và nước thải

Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn công suất cho một chiếc máy lọc nước. Nếu chỉ sự dụng cho hộ gia đình thì chỉ cần sử dụng máy lọc có công suất nhỏ. Tuy nhiên nếu sử dụng cho xí nghiệp, trường học, cơ quan… thì nên lựa chọn loại máy lọc có công suất lớn.

Ngoài ra trong quá trình lọc, máy lọc sẽ tạo ra nước thải. Nước thải tạo ra nhiều hay ít phụ thuộc vào loại máy và nguồn nước đầu vào. Loại máy tốt và nguồn nước vào sạch sẽ hạn chế lượng nước thải. Do đó bạn sẽ tiết kiệm được nước cũng như chi phí vận hành máy.

Thương hiệu

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy lọc nước làm người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Một trong những thương hiệu chất lượng và uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao là máy lọc nước Apuwa. Apuwa đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn cần có ở một chiếc máy lọc nước chất lượng giúp bạn bổ sung đầy đủ lượng nước tinh khiết cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Hãy sử dụng Apuwa để bảo vệ an toàn sức khỏe cho chính bạn và gi đình của mình nhé!

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Máy lọc nước 3 vòi cao cấp
Apuwa - Sức trẻ doanh nhân
Nên mua máy lọc nước công nghiệp hãng nào?
Tại sao cần trang bị máy lọc nước gia đình?
Nước sạch là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống
Có nên mua máy lọc trang bị đèn UV?
Máy lọc nước gia đình tại Tây Ninh
Máy lọc nước Apuwa 10 cấp lọc
Công ty cung cấp máy lọc nước ro tại Hà Nam